Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Phân tích lợi ích của vay tiêu dùng trong cuộc sống

Tuy lãi suất cao hơn vay thế chấp tài sản, nhưng vay tiêu dùng/vay tín chấpvẫn ngày càng được ưa chuộng và trở thành một trong những biện pháp cứu cánh, giúp giải quyết những nhu cầu tài chính cấp bách của chúng ta. Vậy tại sao vay tiêu dùng lại trở thành lựa chọn tài chính số một?


1. Giải ngân nhanh chóng, nhận tiền ngay:
Vay tiêu dùng/vay tín chấp cực kỳ phù hợp nếu bạn đang có nhu cầu về tiền gấp. Chỉ sau vài thủ tục đơn giản, bạn đã có thể nhận tiền ngay.

2. Không cần thế chấp tài sản:
Trái ngược với vay thế chấp cần phải thế chấp tài sản đảm bảo, vay tiêu dùng/vay tín chấp được duyệt vay chủ yếu dựa vào uy tín của bạn mà không cần bất kỳ tài sản thế chấp nào. Do đó, chỉ cần có lịch sử tín dụng tốt và mức thu nhập ổn định, khả năng được xét duyệt vay sẽ rất cao.

3. Thủ tục, hồ sơ đơn giản:
Hầu hết, khi đăng ký vay tín chấp, vay tiêu dùng, tất cả những gì bạn cần chỉ là những giấy tờ hồ sơ đơn giản như CMND, sao kê thu nhập, hợp đồng lao động, hộ khẩu… Quy trình ngắn gọn và không yêu cầu, đòi hỏi quá nhiều thủ tục phức tạp như vay thế chấp.

4. Số tiền vay cao:
Thông thường, bạn có thể vay được một khoản tiền khá lớn, gấp khoảng từ 6 – 10 lần thu nhập hàng tháng của bạn. Thậm chí, nếu có điểm tín dụng tốt, thu nhập ổn định, bạn sẽ còn được cho vay một khoản lớn với lãi suất ưu đãi.

5. Nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn vay:
Vay tiêu dùng, vay tín chấp chính là cơ hội tuyệt vời dành cho người vay có thu nhập thấp, trung bình hoặc nhóm người được các ngân hàng thương mại truyền thống đánh giá là dưới chuẩn và từ chối cho vay.

Lời kết: vay tiêu dùng/vay tín chấp tuy lãi suất có cao hơn thế chấp, nhưng tác dụng của nó là đem lại công bằng xã hội, tạo điều kiện cho khách hàng có thể tiếp cận nguồn vốn vay để đầu tư kinh doanh cải thiện tình trạng tài chính, hoặc có một khoản tiền lớn để nâng cao chất lượng cuộc sống cho bản thân, gia đình.


* Đánh giá bài viết: 4.6/5 dựa trên 87 phiếu đánh giá của cộng đồng Google.

----------------------------
FIGOVIET - HỖ TRỢ VAY TIỀN MIỄN PHÍ
đăng ký Online trong 30s
NHẤN VÀO ĐÂY

Hoặc liên hệ trực tiếp: 0979.07.36.68

Bài liên quan

Unknown

FIGOVIET's BLOG

1. Chia sẻ kinh nghiệm về Vay vốn ngân hàng - những kiến thức tổng hợp mà chúng tôi có được từ thực tế ở các Ngân hàng hiện nay.
2. Miễn phí tư vấn về nhu cầu vay vốn, về lãi suất, cơ chế... của các Ngân hàng.
Hỗ trợ bạn tìm được nguồn vốn Ngân hàng phù hợp nhất với lãi suất thấp nhất.